Grievance Portal
குறை தீர்க்கும் இணைய முகப்பு



 

ஆடுகளம் தகவல் தொடர்பு மைய உதவி எண் : 9514000777. வேலை நேரம் : 10.00 AM - 5.00 PM ( திங்கள் முதல் வெள்ளி வரை)

HOW TO USE THE GRIEVANCE PORTAL ? / பயன்படுத்தும் வழிமுறைகள் ?
4 Steps for Availing Services
01

Login into Grievance portal / உள்நுழைய

Login into the Grievance portal using your phone number. Enter the OTP to login. / உங்கள் தொலைபேசி எண்ணைப் பயன்படுத்தி குறைதீர்ப்பு போர்ட்டலில் உள்நுழைக. உள்நுழைய OTP ஐ உள்ளிடவும்

02

Enter your Grievance / குறை

Click on "Grievance" Describe your grievance and other detail in the form. / "குறை" என்பதைக் கிளிக் செய்யவும், படிவத்தில் உங்கள் குறை மற்றும் பிற விவரங்களை விவரிக்கவும்.

03

Submit The Form / சமர்ப்பிக்கவும்

Submit the form. You would receive an acknowledgement message with your unique grievance ID. / படிவத்தை சமர்ப்பிக்கவும். உங்களின் தனிப்பட்ட புகார் ஐடியுடன் ஒப்புகைச் செய்தியைப் பெறுவீர்கள்

04

Track Your Grievance / கண்காணிப்பு

You will be sent key updates. You may track your grievance yourself from the Grievance Portal. / முக்கிய புதுப்பிப்புகள் உங்களுக்கு அனுப்பப்படும். குறைதீர்ப்பு போர்ட்டலில் இருந்து உங்கள் குறையை நீங்களே கண்காணிக்கலாம்

23
Closed Grievances / நிறைவுபெற்ற குறைகள்
212
Raised Grievances / உருவாக்கப்பட்ட குறைகள்
13
In Progress Grievances / நிலுவையில் உள்ள குறைகள்
6
Rejected Grievances / நிராகரிக்கப்பட்ட குறைகள்